Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

bảng hiệu gỗ đẹp

Chúng tôi chuyên thi công về các loại bảng hiệu gỗ đẹp, với đầy đủ chủng loại tại TPHCM, với giá cả hợp lý, thiết kế bảng hiệu gỗ, tư vấn bảng hiệu gỗ hợp với thương hiệu và kiến trúc của cảnh quan. Gỗ là một vật liệu tự nhiên được sử dụng trong kiến trúc từ xa xưa, ngày nay các công trình kiến trúc bằng gỗ càng có giá trị và có tính nghệ thuật rất cao. Bảng hiệu bằng gỗ củng vậy, ngày trước các cung đình, các phủ vua chúa, quan tướng, các dinh thự... đều sử dụng bảng hiệu bằng gỗ đẹp hết sức sang trọng, chế tác tinh xảo, mang phong cách quyền quý. 
Công ty Quảng cáo Thành Hưng đang đầu tư và phát triển ngành sản xuất bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ, với nhiều quy cách khác nhau phục vụ nhu cầu của quý khách. Bảng hiệu gỗ có hai loại cơ bản: 

1. Bảng hiệu quảng cáo ghép đơn giản - Nền được ghép bằng các tấm gỗ như: Gỗ thông, gỗ Xoan đào, Gỗ Cam xe... - Phần trang (Chữ - Dislay): được sử dụng như là decal, sơn, chữ mica, inox, đồng... Lưu ý: Đây là một loại bảng hiệu kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại: nền được làm bằng gỗ thân thiện, tự nhiên của tính cổ điển, mặt khác lại được trang trí trên đó bằng nội dung hiện đại như chử nổi mica, chữ Inox, Đồng... khi biết phát huy hai tính năng này bảng hiệu sẽ nổi bật hẳn và rất thân thiện. 

2. Bảng hiệu gỗ tự nhiên nguyên tấm: Ngày nay công nghệ hiện đại vấn đề về trang trí trên bảng hiệu bằng chạm, khắc hay chữ nỗi... đều dễ dàng, tuy nhiên sư khó khăn ở đây là vật liệu gỗ, gỗ càng to càng mắc, càng khó kiếm. Khi khách hàng có nhu cầu này cần phải được tra đổi cụ thể để lên thiết kế, chọn vật tư, lên phương án gia công...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top