Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Mái tôn vòm

Mái tôn vòm là loại mái che nắng mưa sử dụng tôn chống nóng, tôn lạnh tạo nên thành phẩm mái tôn vòm . Hiện nay dòng sản phẩm mái tôn vòm lại được nhiều khách hàng lựa chọn làm sản phẩm trang trí tạo tính thẩm mỹ bàng độ vòng và cong của mái

Mái tôn vòm đẹp là một trong những sản phẩm mái che di động bán chạy hiện nay. Mái tôn vòm được sử dụng rộng rãi khắc các quán cafe, nhà hàng, nhà xe hay các khu biệt thự. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng ấy, sự ra đời liên tiếp nhiều mẫu mã mai vom dep là điều hiển nhiên. Trên thị trường hiện nay có 4 loại Mái tôn vòm thông dụng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, có thể kể đến: Mái tôn vòm cửa sổ, Mái tôn vòm sân thượng, Mái tôn vòm nhà xe, Mái tôn vòm bạt.

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Mái tôn vòm cửa sổ. Đây là dòng mái hiên được sử dụng rộng rãi dùng để che nắng che mưa cho cửa sổ, hiên nhà , xe máy , ô tô , các vật dụng dễ bị hư hỏng, đồng thời là cách trang trí hữu hiệu trong các căn nhà hiện đại. Mái tôn vòm màu đỏ và màu xanh diệp thường được nhiều người ưu ái lựa chọn nhờ vào sự sang trọng và thẩm mỹ mà nó mang lại.

Mái tôn vòm sân thượng lại phù hợp với các căn nhà có ban công hoặc các căn nhà phố có không gian hẹp. Loại Mái tôn vòm này không chỉ đơn giản là một vật dụng dùng để che nắng che mưa mà nó còn làm cho ngôi nhà thêm phong cách và hấp dẫn hơn. Việc lắp đặt Mái tôn vòm ban công ít tốn kém nhưng hiệu quả thì trên cả tuyệt vời.

Mái tôn vòm che sân thượng nhiều khách hàng lựa chọn
Mái tôn che nắng sân thượng
Mái tôn vòm nhà xe rất thông dụng ở các công trình công cộng. Mái tôn vòm nhà xe thường xuất hiện ở các công viên, trường học, bệnh viện. Chất liệu cao cấp chống nóng tốt và thiết kế chắc chắn đã giúp sản phẩm mái che này có thể chịu đựng được nhiều loại thời tiết khác nhau. Chiếc Mái tôn vòm thẩm mỹ này vừa làm đẹp mỹ quan đô thị, vừa che mưa che nắng cho các phương tiện hiệu quả và bền vững.

Mái vòm bạt được nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi của chính nó. Là sản phẩm mái hiên đơn giản, dễ dàng thu vào kéo ra, màu sắc đa dạng, lại tiện dụng và phù hợp với nhiều độ tuổi từ già đến trẻ, có lẽ vậy mà Mái tôn vòm bạt được nhiều người tin dùng và yêu thích.

Trên đây là 4 sản phẩm Mái tôn vòm đẹp hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Mỗi công trình, mỗi kiến trúc sẽ phù hợp với những kiểu mái che khác nhau. Mỗi người, mỗi sở thích và những mục đích khác nhau sẽ chọn cho mình những sản phẩm khác nhau.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tìm đến cơ sở HƯNG THỊNH, đơn vị sống cùng với năm tháng về chất lượng khẳng định HƯNG THỊNH tồn tại trên 13 năm qua có mặt tại khắp cả nước.

Nếu anh chị có nhu cầu làm mái tôn vòm vui lòng liên hệ ngay HƯNG THỊNH.

Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top