Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Thiết kế mái xếp lượn sóng hiện đại cho ngôi nhà

Với thiết kế đẹp và màu sắc bắt mắt, mái xếp lượn sóng đang là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường mái hiên di động. Mái xếp lượn sóng được xếp hạng là sản phẩm có sức tiêu thụ mạnh nhất mùa hè năm nay.

Mái xếp lượn sóng là dòng mái che xếp thẩm mỹ với những đường gợn sóng tinh tế và hoàn hảo. Màu sắc mái xếp cũng đa dạng mang lại nhiều chọn lựa cho khách hàng. Trên thị trường hiện nay, mái xếp lượn sóng xanh dương và mái xếp lượn sóng vàng hướng dương đang là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài ra, các kiểu mái xếp dạng có điều khiển từ xa, mái xếp quay tay, mái xếp giá rẻ cũng rất được rất nhiều người yêu thích và sức tiêu thụ cũng không hề nhỏ.

Mái xếp lượn sóng không chỉ được sử dụng phổ biến trong các căn nhà để ở mà còn hiện diện rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe từ bình dân tới cao cấp. Đặc biệt, dòng mái xếp quán nhậu được rất nhiều nhà kinh doanh ưu ái lắp đặt.

Mái che quán nhậu đa năng, vừa thoáng mát vừa chống nóng tốt, đây là dòng sản phẩm chiếm lượng tiêu thụ lớn so với các dòng mái che khác. Ngoài ra, mái xếp nhà hàng cũng là sản phẩm đa dụng với nhiều tính năng ưu việt được nhiều khách hàng chọn lựa. Đây hứa hẹn là món nội thất sáng giá góp phần làm nổi bật không gian hàng quán mà bất cứ ai cũng khó lòng quả qua.

Một ưu điểm của mái xếp lượn sóng khiến người dùng hài lòng ở đây chính nằm ở giá cả. Giá mái xếp lượn sóng khá rẻ, bạn sẽ chẳng phải bỏ túi quá nhiều tiền mà vẫn tậu về được một sản phẩm vừa ưng ý vừa lý tưởng.

 Giá mái xếp lượn sóng khá rẻ, bạn sẽ chẳng phải bỏ túi quá nhiều tiền mà vẫn tậu về được một sản phẩm vừa ưng ý vừa lý tưởng

Giá mái xếp lượn sóng khá rẻ, bạn sẽ chẳng phải bỏ túi quá nhiều tiền mà vẫn tậu về được một sản phẩm vừa ưng ý vừa lý tưởng

Và việc lắp đặt mái xếp cũng rất dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần một cuộc điện thoại tới nhà cung cấp HƯNG THỊNH, đội ngũ công nhân viên sẽ có mặt ngay lập tức để khảo sát, tư vấn báo giá và thi công lắp đặt. Còn chần chữ gì nữa, nếu bạn có nhu cầu lắp đạt mái xếp lượn sóng, hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để HƯNG THỊNH có cơ hội phục vụ bạn.

Mái xếp lượn sóng khách hàng hay dùng




Cơ sở mái hiên di động thẩm mỹ HƯNG THỊNH

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top